Phân tích đa chiều về Arcblock ICO, Có phải Arcblock là dự án ICO Scam ? Nhận định, đánh giá, phân tích trong nước và quốc tế để các bạn có thông tin chính xác trước khi đưa ra quyết định đầu tư !

Thông tin chính thức Bitconnect ngày 18 - 1 - 2018

Sau 1 ngày sàn Bitconnect đóng lending các bài báo đã đổ thêm dầu vào lửa, mọi người cần bình tĩnh và đợi thị trường bình phục rồi hãy ra quyết định, thông tin Bitconnect ngày 18 - 1 - 2018 như sau:

Bitconnect đã đóng bộ phận Lending. Sàn BCC Exchange sẽ hoạt động lại vài ngày (theo thông báo ngày hôm qua là họ chỉ mở sàn 5 ngày nữa thôi). Hiện giờ sàn đã bị loại bỏ ra khỏi Coinmarketcap, giá Bitconnect trong thời điểm này là hơn $70 trên các sàn như HITBTC, Coinexchange.

Sàn Bitconnect khi mở cửa lại, họ không để rõ là giá cả sẽ tính ra sao, theo mình nghĩ là sẽ tính theo giá thị trường. Sau vài ngày, sàn Bitconnect sẽ đóng và bạn sẽ không còn cơ hội để bán BCC trên sàn này nữa. Đến lúc đó bạn chỉ có thể kiếm một sàn khác để bán mà thôi.

Bitconnect nói họ sẽ đưa Bitconnect lên sàn khác nhưng đây là một việc làm rất khó, mỗi sàn điều sẽ có quy định riêng và những sàn như Bittrex hay GDAX quy định rất khó. Họ đã hứa hẹn là sàn Bitconnect X sau này sẽ cho giao dịch BCC, nhưng giá cả ra sao thì không nói rõ.

Có nhiều bạn đã nhầm lẫn nghĩ là Bitconnect sẽ thâu lại BCC với giá $150 / đồng, cái này không hoàn toàn đúng sự thật. Bitconnect không mua lại BCC với giá $150 / đồng, nhưng trong 10 ngày tới, họ sẽ cho phép các thành viên tham gia BitConnect X ICO dùng BCC với giá đó (bạn chỉ có thể lầy BCC để đổi Bitconnect X, những người ở Mỹ thì sẽ không được tham gia).

Nguồn: https://bitconnect.co/system-news/95/bitconnect-update-regarding-the-changes-to-lending-and-exchange-functions/


Bitconnect đã đóng cửa, nên làm gì, đầu tư vào đâu lúc này ?

Như vậy Bitconnect đã đóng cửa, mọi người nên nhanh chóng chuyển toàn bộ số BCC sang BTC, vì một thời gian nữa sàn sẽ đóng. Đợi 1-2 hôm để vào sàn vì lượng người dùng đang vào rất nhiều do tâm lý hoảng loạn.

Nên tham khảo chuyển qua những coin thuần có nền tảng tốt như ARCBLOCK có định hướng rõ ràng để đa dạng hóa nguồn vốn cũng như đầu tư dài hạn. Thông tin chi tiết đã được cập nhật đầy đủ tại blog các bạn đọc kỹ cân nhắc.

Bảo toàn vốn luôn là ưu tiên số 1 trong đầu tư, nên chia trứng vào một số giỏ. Chỉ rành từ 10 - 20% để đầu tư các dự án ICO.

Chúc các bạn đầu tư sáng suốt và giữ được vốn trong mọi hoàn cảnh

==============================================

ArcBlock được tạo ra để làm gì? Tại sao được gọi là BLOCKCHAIN 3.0 ?: 

Hướng dẫn đăng ký chi tiết từng bước ArcBlock ICO bằng hình ảnh cho người mới, khi nào mở bán: 

Đã mở đăng ký tài khoản mua token Arcblock, mua Arcblock ICO theo link sau ( được tặng thêm 2% token bạn mua so với tự đăng ký:) https://www.arcblock.io/s/HSOOrLY3UggB3fa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét