Phân tích đa chiều về Arcblock ICO, Có phải Arcblock là dự án ICO Scam ? Nhận định, đánh giá, phân tích trong nước và quốc tế để các bạn có thông tin chính xác trước khi đưa ra quyết định đầu tư !

Hướng dẫn đăng ký chi tiết từng bước ArcBlock ICO bằng hình ảnh cho người mới

Bạn đã xác định đầu tư ArcBlock nhưng bạn đang gặp phải những vấn đề sau: Khi nào ArcBlock ICO bắt đầu cho đăng ký tài khoản, ArcBlock mở bán token khi nào, Hướng dẫn chi tiết đăng ký tài khoản ArcBlock. Bạn hãy xem hướng dẫn phía dưới đây:

  - Khi nào ArcBlock ICO bắt đầu cho đăng ký tài khoản ?

Ngày mở cổng đăng ký KYC*: giờ chính thức: 8h sáng ngày 16/01 (giờ Việt Nam), quá trình đăng ký diễn ra từ 15/01/2018 đến 28/01/2018. (7h sáng ngày 15 CST thì sẽ là 8h sáng Vietnam ngay 16/1)

*KYC (Know Your Customer): là quá trình của một tổ chức xác minh danh tính của người đăng ký để ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính , gian lận tài chính, hoạt động rửa tiền và tài trợ khủng bố .

- ArcBlock mở bán token khi nào ?

Quy trình mở bán công khai (Public sale) ArcBlock: bắt đầu từ ngày 3 tháng 2 năm 2018, 7 giờ theo CST. Các bạn đăng ký blog ở phía dưới hoặc vào website vào ngày 2.2.2018 để cập nhật cách mua  mới, nhanh nhất

- Hướng dẫn chi tiết đăng ký tài khoản ArcBlock 

1. Đăng nhập vào trang ArcBlock chính thức của ArcBlock theo link để nhận thêm 2% bonus so với bạn tự đăng ký https://www.arcblock.io/s/HSOOrLY3UggB3fa , nhấp vào nút “Sign Up” để Đăng Ký

2. Đăng ký tài khoản của bạn và chờ xác minh email.

3. Khi email của bạn được xác minh, bạn sẽ có thể bắt đầu quá trình KYC.

4. Sau đó bạn nhấn vào "GET VERIFY NOW BY SUBMITTING YOUR INFO" để tiến hành xác thực thông tin (KYC)

5. Vui lòng gửi quốc tịch, tên, email, ảnh chụp hộ chiếu của bạn / chụp ảnh ID của chính phủ (trước và sau) và ảnh tự chụp của bạn cho mục đích của KYC theo hướng dẫn dưới đây:

Nationality : Vietnam

Firstname : Tên của bạn

Last name : Họ & tên lót của bạn (Không dấu)

Ethereum Address : Ví ETH, bắt buộc dùng ví Myetherwallet (MEW), tuyệt đối không được dùng ví sàn. Nếu bạn chưa biết dùng MEW, xem hướng dẫn ở đây:
http://arcblockscam.blogspot.com/2018/01/huong-dan-tao-vi-myetherwallet-va.html

Government ID : Bạn chọn CMND (Government Issued Photo ID) hoặc Passport
Passport Number/Photo ID Document : Điền số passport hoặc số CMND

Upload 2 ảnh bên dưới : 1 ảnh chụp mặt trước CMND/ mặt trong passport, ảnh còn lại là selfie với CMND/passport (Giống Remitano). Nếu bạn sử dụng CMND sẽ có thêm mục upload mặt sau CMND

Sau khi hoàn tất bạn bấm SUBMIT

6. Hệ thống yêu cầu bạn xác thực lại thông tin xem chính xác chưa, nếu ok rồi thì bạn nhấn I AGREE & SUBMIT

7. Chờ phê duyệt của KYC. Arcblock sẽ xác thực thông tin của bạn trong vòng 3 ngày làm việc. Bạn sẽ nhận được email thông báo sau khi quá trình KYC được phê duyệt.

8. Sau khi hoàn thành KYC, vui lòng đợi cho ICO mở.

9. Bạn sẽ có thể xem địa chỉ đóng góp ETH / CMT sau khi ICO mở (tức ngày 03/02 mới có), chú ý điều này để tránh các địa chỉ SCAM giả mạo.

10. ArcBlock sẽ phân phối các token ABT trong 4 tuần sau khi việc bán công khai kết thúc.

VỀ VIỆC SỬ DỤNG VÍ MUA - NHẬN TOKEN ICO , TUY RẰNG TRÊN WEB THÔNG BÁO CÓ THỂ SỬ DỤNG BẤT KỲ VÍ NÀO HỖ TRỢ ERC20 NHƯ MEW, IMTOKEN ĐỀU SỬ DỤNG ĐƯỢC. TUY NHIÊN TEAM KHUYẾN KHÍCH AE SỬ DỤNG VÍ MEW (MyEtherWallet) ĐỂ TRÁNH NHỮNG SỰ CỐ ĐÁNG TIẾC NHÉ.
==============================================
ArcBlock được tạo ra để làm gì? Tại sao được gọi là BLOCKCHAIN 3.0 ?: 

Hướng dẫn đăng ký chi tiết từng bước ArcBlock ICO bằng hình ảnh cho người mới, khi nào mở bán: 

Đã mở đăng ký tài khoản mua token Arcblock, mua Arcblock ICO theo link sau ( được tặng thêm 2% token bạn mua so với tự đăng ký:) https://www.arcblock.io/s/HSOOrLY3UggB3fa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét