Phân tích đa chiều về Arcblock ICO, Có phải Arcblock là dự án ICO Scam ? Nhận định, đánh giá, phân tích trong nước và quốc tế để các bạn có thông tin chính xác trước khi đưa ra quyết định đầu tư !

ArcBlock được tạo ra để làm gì? Tại sao được gọi là BLOCKCHAIN 3.0 ?

 ArcBlock sinh ra để làm gì?

Nền tảng Blockchain 1.0, Bitcoin là nhân tố đại diện, điều này được các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên toàn Thế giới công nhận. Với Blockchain 2.0 đã có “kẻ” thay thế Bitcoin làm “người đại diện", chính Ethereum (ETH). Giờ đây, chúng ta đang đón chờ một nền tảng công nghệ hoàn toàn mới, Blockchain 3.0.

TẠI SAO NÓI, ARCBLOCK (ABT) - NHÂN TỐ MỚI CỦA NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN 3.0

Cấu trúc của nền tảng Blockchain 3.0 bao gồm: Data + Smart Contract + Cloud Node + Open Chain Access Protocol + Blocklet + Incentive For Self-evoltion…
Nói một cách dễ hiểu, nền tảng Blockchain 3.0 chính là công nghệ mới được nâng cấp từ chính phiên bản Blockchain cũ (1.0 + 2.0) và 3.0 còn được bổ xung thêm hàng loạt tính năng mới.

Theo đó, công nghệ Blockchain 3.0 mới có khả năng vượt qua những “rào cản" của nền tảng cũ còn đang vướng mắc nhưng chưa có cách tháo gỡ. Hơn thế nữa, những tính năng mới trên Blockchain 3.0 sẽ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và có thể xây dựng một nền tảng Blockchain cho riêng mình tuỳ theo nhu cầu.

Các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới về Blockchain hiện nay đang nhận định về nền tảng mới như sau: “ArcBlock (ABT) được sinh ra để hỗ trợ cho tất cả nền tảng Blockchain hiện tại chứ nó không phải là đối thủ cạnh tranh".

ABT là sự kết hợp toàn diện của hai nền tảng công nghệ lớn nhất hiện nay, Blockchain (Dữ liệu chuỗi khối) và Cloud Computing (Điện toán đám mây).
Tương lai gần, Blockchain 3.0 sẽ là “nền tảng nguồn" cho mọi nền tảng Blockchain ở thời điểm hiện tại. Chính xác hơn, ArcBlock sẽ là nhân tố đại diện cho một nền tảng mới, đó chính là Blockchain 3.0”.
==============================================
ArcBlock được tạo ra để làm gì? Tại sao được gọi là BLOCKCHAIN 3.0 ?: 
https://arcblockscam.blogspot.com/2018/01/arcblock-uoc-tao-ra-e-lam-gi-tai-sao.html

Hướng dẫn đăng ký chi tiết từng bước ArcBlock ICO bằng hình ảnh cho người mới: 
https://arcblockscam.blogspot.com/2018/01/huong-dan-ang-ky-chi-tiet-tung-buoc.html

Đã mở đăng ký tài khoản mua token Arcblock, mua Arcblock ICO theo link sau ( được tặng thêm 2% token bạn mua so với tự đăng ký:) https://www.arcblock.io/s/HSOOrLY3UggB3fa






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét