Phân tích đa chiều về Arcblock ICO, Có phải Arcblock là dự án ICO Scam ? Nhận định, đánh giá, phân tích trong nước và quốc tế để các bạn có thông tin chính xác trước khi đưa ra quyết định đầu tư !

Cảnh báo Scam Arcblock ICO Website và Email, Bạn nào đang quan tâm xem ngay khẻo mất tiền

Như vậy chỉ còn 2 ngày nữa là đóng cửa đăng ký ArcBlock ICO, lượng quan tâm của Việt Nam và thế giới ngày càng lớn. Đi cạnh đó thì tình hình lừa đảo cũng ngày một gia tăng. Theo thông báo của Arcblock tại twitter và instagram thì các bạn nên lưu tâm nguyên bản như sau:


Twitter: https://twitter.com/ArcBlock_io/status/953755741051027456
Instagram: https://www.instagram.com/p/BeFM6crgfOw/?taken-by=arcblock

Nội dung là website và email đã bị nhiều người tổ chức giả mạo, website giả mạo như http://arcblock.network/ và các webite khác. Vì vậy hiện tại Arcblock đã thông báo chỉ sử dụng 2 email và 1 website duy nhất như sau:

Website: https://www.arcblock.io/

Email: Contact@arcblock.ioSupport@arcblock.io

Các bạn có thể bookmark blog để dùng link chính thức tránh bị mất eth hoặc cmt vì như các bạn viết là không thể lấy lại được khi đã gửi. Đó là hạn chế hiện tại của công nghệ blockchain.

Còn nếu bạn nào chưa đăng ký thì xem link phía dưới để đăng ký vì thời gian còn rất hạn chế. Nếu bạn đã lựa chọn coin thuần thì đây là 1 dư án khá tiềm năng.



=============================================

ArcBlock được tạo ra để làm gì? Tại sao được gọi là BLOCKCHAIN 3.0 ?: 

Hướng dẫn đăng ký chi tiết từng bước ArcBlock ICO bằng hình ảnh cho người mới, khi nào mở bán: 

Đã mở đăng ký tài khoản mua token Arcblock, mua Arcblock ICO theo link sau ( được tặng thêm 2% token bạn mua so với tự đăng ký:) https://www.arcblock.io/s/HSOOrLY3UggB3fa

Nhóm facebook: https://www.facebook.com/groups/625973040885929/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét