Phân tích đa chiều về Arcblock ICO, Có phải Arcblock là dự án ICO Scam ? Nhận định, đánh giá, phân tích trong nước và quốc tế để các bạn có thông tin chính xác trước khi đưa ra quyết định đầu tư !

Bitconnect đã đóng cửa, nên làm gì vào đâu lúc này ?

Đây là thông báo mới nhất của Bitconnect ngay trên trang chủ hoàn toàn chính xác không phải tin fake, nội dung như sau:

"Thay đổi cho hệ thống Bitconnect - Chấm dứt nền cho vay và trao đổi

Đây là thông báo cho tất cả các thành viên trong cộng đồng rằng chúng tôi đang đóng cửa nền cho vay và trao đổi Bitconnect. Chúng tôi đang đóng cửa hoạt động cho vay ngay với việc phát hành tất cả các khoản vay chưa thanh toán. Với việc giải phóng toàn bộ khoản vay đang sử dụng của bạn trong ví tiền cho vay, chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ số dư khoản cho vay của bạn sang số dư ví của BitConnect ở mức 363,62 USD. Tỷ lệ này đã được tính dựa trên 15 ngày gần đây trung bình của giá đóng cửa đăng ký trên coinmarketcap.com. Bạn có quyền rút tiền xu BitConnect của bạn hiện tại trong ví điện tử QT đã được sử dụng để định giá. Chúng tôi cũng đóng sàn giao dịch BCC trong 5 ngày. Trong ngắn hạn, chúng tôi đang đóng dịch vụ cho vay và trao đổi dịch vụ trong khi trang web BitConnect.co sẽ hoạt động cho dịch vụ ví, tin tức và mục đích giáo dục.

Lý do ngừng hoạt động cho vay và sàn giao dịch có nhiều lý do như sau:

Báo chí tồi tệ liên tục đã làm cho các thành viên cộng đồng không thoải mái và tạo ra sự thiếu tự tin trong nền tảng này.
Chúng tôi đã nhận được hai lá thư Cease and Desist, một từ Texas State Securities Board, và một của Bộ phận Thư ký của Bộ Ngoại giao Bắc Carolina. Những hành động này đã trở thành một trở ngại cho sự tiếp tục hợp pháp của nền tảng.
Các lực lượng bên ngoài đã thực hiện các cuộc tấn công DDos trên nền tảng nhiều lần và đã nói rõ rằng những điều này sẽ tiếp tục. Những sự gián đoạn trong dịch vụ đã khiến cho nền tảng không ổn định và đã tạo ra sự hoảng loạn hơn trong cộng đồng.

Đóng sàn cho vay và trao đổi không có nghĩa là chúng tôi sẽ ngừng hỗ trợ đồng tiền của BitConnect. Kết thúc nền tảng cho vay sẽ cho phép Bitconnect được niêm yết trên các sàn giao dịch bên ngoài để có thêm nhiều lựa chọn cho giao dịch.

Trân trọng,
Nhóm BitConnect"

Nguồn: https://bitconnect.co/system-news/94/changes-coming-for-the-bitconnect-system-halt-of-lending-and-exchange-platform/

Bitconnect đã đóng cửa, nên làm gì, đầu tư vào đâu lúc này ?

Như vậy Bitconnect đã đóng cửa, mọi người nên nhanh chóng chuyển toàn bộ số BCC sang BTC, vì một thời gian nữa sàn sẽ đóng. Đợi 1-2 hôm để vào sàn vì lượng người dùng đang vào rất nhiều do tâm lý hoảng loạn.

Nên tham khảo chuyển qua những coin thuần có nền tảng tốt như ARCBLOCK có định hướng rõ ràng để đa dạng hóa nguồn vốn cũng như đầu tư dài hạn. Thông tin chi tiết đã được cập nhật đầy đủ tại blog các bạn đọc kỹ cân nhắc.

Bảo toàn vốn luôn là ưu tiên số 1 trong đầu tư, nên chia trứng vào một số giỏ. Chỉ rành từ 10 - 20% để đầu tư các dự án ICO.

Chúc các bạn đầu tư sáng suốt và giữ được vốn trong mọi hoàn cảnh
==============================================
ArcBlock được tạo ra để làm gì? Tại sao được gọi là BLOCKCHAIN 3.0 ?: 

Hướng dẫn đăng ký chi tiết từng bước ArcBlock ICO bằng hình ảnh cho người mới, khi nào mở bán: 

Đã mở đăng ký tài khoản mua token Arcblock, mua Arcblock ICO theo link sau ( được tặng thêm 2% token bạn mua so với tự đăng ký:) https://www.arcblock.io/s/HSOOrLY3UggB3fa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét