Phân tích đa chiều về Arcblock ICO, Có phải Arcblock là dự án ICO Scam ? Nhận định, đánh giá, phân tích trong nước và quốc tế để các bạn có thông tin chính xác trước khi đưa ra quyết định đầu tư !

ArcBlock là gì ? Vì sao ArcBlock được gọi là Blockchain 3.0 ?

ArcBlock sẽ là một giải pháp toàn diện kết hợp công nghệ Blockchain với Cloud Computing (đám mây điện toán). ArcBlock là một môi trường thuận lợi cho các dịch vụ và ứng dụng. Những người đóng góp các nguồn lực hoặc dịch vụ sẽ được khen thưởng Token để tạo thành một nền tảng tích cực, tự phát triển riêng của mình.  ARCBlock sẽ là một dịch vụ nền tảng, chứ không phải là một gói phần mềm độc lập hoặc tập hợp các API. ArcBlock là một giải pháp toàn diện kết hợp công nghệ chuỗi khối với Điện toán Đám mây. Nó có thể truy cập vào bất cứ ứng dụng nào và được giới chuyên môn đánh giá sẽ là Blockchain 3.0 của thế giới tiền điện tử, ARCBlock được sinh ra để phục vụ, hỗ trợ các Blockchain chứ không phải để cạnh tranh.

Để hiểu “Blockchain 3.0 là gì?” thì chúng ta cùng xem qua một số thông tin về các phiên bản của Blockchain nhé:
  • Blockchain 1.0 = Data (dữ liệu). Đại diện là Bitcoin
  • Blockchain 2.0 = Data + Smartcontract (hợp đồng thông minh). Đại diện là Ethereum
  • Blockchain 3.0 = Data + Smartcontract + Cloudnode + Blocklet + Open Chain Access …
Như vậy Blockchain 3.0 được tiếp tục phát triển từ Blockchain 2.0 và được ArcBlock áp dụng thêm một số công nghệ như Cloud Node, Open Chain Access và Blocklet.
Và Arcblock được sinh ra để hỗ trợ các Blockchain khác chứ không phải đối thủ cạnh tranh.
Như chúng ta đã biết, Blockchain là một cuộc cách mạng thay đổi toàn bộ thế giới, tuy nhiên ở thời kỳ đầu như thế này thì việc xuất hiện các khiếm khuyết là điều hiển nhiên, có thể thấy rõ các khuyết điểm hiện nay của các nền tảng Blockchain là:
  • Hiệu năng kém: Tốc độ xử lý giao dịch hiện nay của Blockchain còn rất chậm, nếu Bitcoin chỉ xử lý được 7 giao dịch mỗi giây, ETH thì nhanh hơn nhưng vào tháng 12/2017 khi trò chơi “nuôi mèo CryptoKitties” xuất hiện thì Blockchain của ETH đã có giai đoạn rơi vào tắt nghẽn giao dịch.
  • Không thân thiện với người sử dụng: Hầu hết hiện nay các ứng dụng, chương trình được tạo trên blockchain chỉ dành cho những ai am hiểu kỹ thuật chứ không phải là người sử dụng phổ thông, đây là rào cản rất lớn đến việc tiếp cận Blockchain của công chúng
  • Chi phí: Chi phí sử dụng công nghệ Blockchain hiện nay rất cao, điều này sẽ gây cản trở đối với những người có ý tưởng muốn xây dựng các ứng dụng, chương trình miễn phí cho xã hội
  • Nền tảng cố định: Các Blockchain hiện nay có cơ chế “lock-in”, nghĩa là các chủ dự án, ứng dụng phải lựa chọn và quyết định xây dựng sản phẩm trên Blockchain nào phù hợp, sau đó sẽ không thể chuyển sang các Blockchain khác để chạy sản phẩm.
==============================================
ArcBlock được tạo ra để làm gì? Tại sao được gọi là BLOCKCHAIN 3.0 ?: 

Hướng dẫn đăng ký chi tiết từng bước ArcBlock ICO bằng hình ảnh cho người mới, khi nào mở bán: 

Đã mở đăng ký tài khoản mua token Arcblock, mua Arcblock ICO theo link sau ( được tặng thêm 2% token bạn mua so với tự đăng ký:) https://www.arcblock.io/s/HSOOrLY3UggB3fa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét